Thursday, September 22, 2016

മുക്തി



 ഒരിക്കൽ കൂടി  ചുംബിക്കണം.
പുതിയ കഥയുടെ പറുദീസയിലേക്കു ഞാൻ നടന്നു കയറും മുൻപ്
നിന്നെ ഒരിക്കൽ കൂടി ചുംബിക്കണം.
ചുംബനം സമരമെങ്കിൽ,ആ സമരം നയിക്കണം.
ചുംബനം മുക്തിയെങ്കിൽ ,അതിൽ മുങ്ങി നിവരണം.
അതിനു നിന്നെ ചുംബിക്കണം.ചുംബിച്ചുറക്കണം.
നീ ഉറങ്ങുന്നത് നോക്കിയിരിക്കണം.
ഇനി ഉണരില്ലന്നു ഉറപ്പു വരുത്തണം.
ഒരു വെളിമ്പറമ്പിൽ കുഴിച്ചിടണം.
അന്നേ ദിവസം ഞാൻ ധ്യാനത്തിന് പോയെന്നു,
എനിക്ക് എന്നോട് തന്നെ നുണ പറയണം.
ഞാൻ എന്നെ തൂക്കിലിട്ടില്ലെങ്കിൽ,
തിരിച്ചെത്തി നിൻ കുഴിമാടത്തിൽ 
ഒരിക്കലും വിടരാത്ത പൂ വയ്ക്കണം.
ശേഷം കാഴ്ചയിൽ എന്നൊരു കുറിപ്പെഴുതി
അടിയിൽ ഒപ്പിടണം.
ഇതിനൊക്കെ വേണ്ടി,നമുക്കൊരു സമരം നയിക്കണം.
നമുക്ക്  ഒരു തവണ കൂടി ചുംബിക്കണം.
എനിക്ക് എന്റെ മുക്തിയിലേക്ക് ഉണരണം.
ഭാരമില്ലാത്ത ഇലയായ് പറക്കണം.

No comments:

Post a Comment

പ്രേമലേഖനം

  പ്രിയപ്പെട്ട  വള്ളിച്ചെടി... ഞാനൊരു മഹാവൃക്ഷമല്ല.വൃക്ഷം എന്ന സംബോധന പോലും എനിക്ക് ചേരില്ല.എന്നെ അങ്ങനെ വിളിക്കുന്നത്  എന്റെ  കൂട്ടർക്ക് തന...